Tóti Tóti hvar ertu..

Jahá nú heyrist ekkert frá Tótanum,en Tóti minn ég sagði þér að við myndum ná 5 stiga forystu á þína menn,en hvað um það.En frábær leikur hjá mínum mönnum,og alveg frábært mark hjá Scholaranum.Fulham átti bara ekki nokkra möguleika.hvorki sigur eða jafntefli,eins og púllarinn Tóti var búinn að óska sér.Framundan er spennandi helgi,og þar tapar Liverpool stigum,og Utd eykur forskotið.
mbl.is Man.Utd með fimm stiga forystu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með sigurinn .......Enn mundu deildin endar ekki fyrr enn í vor og margir leikir eftir ... Þínir menn geta mistigið sig sko og lent í svokallaðri lægð. Sjáum til vona að það verði spenna í þessu ég tel að mínir menn í Liverpool taki vel á þeim leikjum sem eftir eru .. Mitt mat er sama og hjá Ferguson þetta verður barátta milli Man-United og Liverpool.  Njóttu dagsins.

Kv. Árni

"You´ll never walk alone"  ;)

LIVERPOOL

Árni Geir Geirsson (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 23:31

2 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Alveg rétt hjá þér Árni,deildin endar ekki fyrr en í vor,og margir leikir eftir. Auðvitað getur maður alltaf búist við að mínir menn misstígi sig,en við getum líka búist við því að Liverpool og hin liðin sem eru í topp sætunum misstígi sig líka. En þetta verður spenna til vorsins.Góðar stundir.

Hjörtur Herbertsson, 19.2.2009 kl. 00:00

3 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

Æi Tóti krútt er ötull liðsmaður í okkar baráttu.

Pétur Orri Gíslason, 19.2.2009 kl. 00:29

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Hvur fjandinn gerðist eiginlega ég verð að fara að hætta að spá ykkur hamförum  það gengur allt upp hjá ykkur þegar ég opna munninn, ég ætti kannski að fara að spá Íslensku þjóðinni til helvítis þá kannski fer að rætast úr málum, ég er reyndar á þeirri skoðun að Rauðnefur Rótari sé einn mesti viðbjóður (snillingur) sem fram hefur komið frá því Egill Skallagrímsson var og hét en það gleymdist alveg að láta Fúlhamrana vita að þeir mættu alveg koma við boltann svo það er ekki von að þeir hafi skorað þessi tvö mörk sem ég sá í kúlunni hehe en njótið meðan þið getið, sólin yfir leikhúsi martraðanna er að síga til viðar hvað á hverju en upprísa yfir þeim gamla glæsivelli Mótvöllum.........

Þórarinn M Friðgeirsson, 19.2.2009 kl. 10:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjörtur Herbertsson
Hjörtur Herbertsson
Áhugamaður um knattspyrnu og formúlu

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 693

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband