Sanngjarn sigur Derby

Og hefði kanski bara getað orðið stærri,þeir voru miklu betri en Utd menn,sem voru að mínu viti gjörsamlega á rassgatinu.Sendingar minna manna voru meir á mótherja,heldur en samherja,og ég set nú orðið stórt ?merki við Tevez,hann hleypur og hleypur,það vantar ekki,en það verður ekkert úr neinu hjá honum,og heldur illa bolta.Ég tel(sem sagt mitt álit)að Utd eigi miklu betri leikmann heldur en Tevez,og sá maður er í láni hjá Tottenham,og heitir Camphell,og tel ég að það sé betri kostur að fá hann til baka,og leifa bara Tevez að gó.
mbl.is Derby með frækinn sigur á Man.Utd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst nú ósanngjarnt að taka einhvern einn út eftir þennan leik og setja út á hann. Tevez var slappur eins og allt byrjunarliðið. Skánaði örlítið eftir að Rooney, Ronaldo og Carrick komu inná. En mér fannst bara eins og leikmenn nenntu þessu ekki, áhuginn var lítill. Vanmat? Hugsanlega....

Jon Hrafn (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 22:10

2 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég tók það fram hér í upphafi að liðið hafi allt verið á rassgatinu.En þar sem Tevez hefur verið í umfjöllun,hvort hann fái nýjan samning eða ekki,þá nefndi ég hann,vegna þess að mér finnst hann ekki vera búinn að standa sig í vetur,þess vegna set ég stórt ? merki við hann.

Hjörtur Herbertsson, 7.1.2009 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjörtur Herbertsson
Hjörtur Herbertsson
Áhugamaður um knattspyrnu og formúlu

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 753

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband