Já..

satt mælir Carragher, ekki spurning að Owen er enn frábær leikmaður, og með frábærum meðspilurum á hann eftir að gera helling af mörkum, svo að mótherjar eiga aldeilis eftir að svitna, og naga sig í handarbökin fyrir að hafa ekki nýtt sér þennan leikmann þegar hann var á lausu. Sir Alex nýtti sér það, og Owen á eflaust eftir að launa honum það með nokkrum mörkum í vetur.
mbl.is Carragher: Owen enn frábær leikmaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe... ég er svo viss um það að ef Liverpool hefði fengið leikmanninn í sýnar raðir... (sem hefði verið mistök)... þá hefðir þú eins og flestir united menn talað um major flopp og mistök... og útbrunninn leikmann og so on. Ekki rétt??

Frelsisson (IP-tala skráð) 2.8.2009 kl. 18:07

2 identicon

...og þú talað um svakalega kænsku Benitez og endurkomu gamla gullkálfsins? What's your point?

Skulum bara leyfa leikmanninum að svara fyrir tilvist sína í liðinu með frammistöðu sinni á vellinum. Hingað til hefur hann bara spilað æfingaleiki og gengið ágætlega, verður spennandi að sjá hann í leikjum sem telja. Í raun er áhættan engin fyrir United, leikmaðurinn kostaði ekki krónu, er á lágmarkslaunum sem eru tengd við frammistöðu/spilaða leiki og hefur alltaf sannað sig sem markaskorara hvar sem hann hefur verið þrátt fyrir að hafa verið plagaður af meiðslum. Þetta snýst bara um hvort hann haldi sér heilum, það efast enginn um hæfileika hans við markaskorun, tölfræðin hjá honum segir allt sem segja þarf. Ef hann nær 10-15 mörkum á tímabilinu er það mjög gott enda er hann hugsaður sem backup fyrir Rooney og Berbatov. 

Jon Hr (IP-tala skráð) 2.8.2009 kl. 21:39

3 identicon

Nei ég held að Owen, þótt frábær sé á margan hátt, sé bara of mikil áhætta miðað við þau meiðsli sem hann hefur átt í síðustu árin... ég hefði ekki viljað fá hann til Liverpool. Vissulega vona ég að honum gangi illa ;)

Frelsisson (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 01:00

4 identicon

Nú er ég stuðningsmaður Liverpool og ég sé ekki þessa áhættu Frelsisson.

Ferguson fær hann frítt eða 0.- og ég sé bara ekki áhættuna í svoleiðis dæmi. 

Ég held að þetta sé klárlega betri díll en sá sem Rafa asnaðist til að gera þegar hann signaði Voronin á sínum tíma svo dæmi sé tekið. 

 Ég hefði haldið að það hefði verið skárra af Rafa að fá Owen frítt en að hafa Voronin og svo N´Gog,Németh, Babel og kannski Pacheco sem backup fyrir Torres því Owen er að mínu mati klössum ofar en allir þessir leikmenn.

 Mér líst ekkert á komandi tímabil hjá Liverpool og pre-season er alls ekki gott í ár. Vona þó að Liverpool nái topp 4 en ég sé Liverpool ekki berjast um titilinn. 

Held að Chelsea og Utd berjist um þetta í ár og að Chelsea standi uppi sem sigurvegari. Man City kaupir og kaupir en ég hef afar takmarkaða trú á Hughes sem stjóra þannig að ég held að þeir veiti ekki efstu liðum samkeppni og berjist við Liverpool og Arsenal um hin 2 sætin sem gefa rétt á því að leika í meistaradeildinni.

Júlíus (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 06:16

5 identicon

Það er alveg ljóst að Liverpool mun berjast aftur um titilinn þrátt fyrir brotthvarf Alonso. Ronaldo og Teves blóðtakan er bara of mikil fyrir united og þeir lenda í 3-4 sæti. City kemur í þá baráttu. Liverpool og Chelsea munu berjast um þetta í ár.

Owen er þannig áhætta að hann þyggir þokkaleg laun og tekur pláss annarra frá aðal liðinu. Ég tel að á móti góðum liðum þá eigi Owen ekki eftir að skora mikið. Ég spái 10 mörkum.

Frelsisson (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 13:00

6 identicon

Hvaða pláss er Owen að taka frá öðrum? Hann er í raun að koma inn í stað Tevez, sem by the way skoraði 5 deildarmörk í fyrra. Næstu menn inn í framherjastöðuna á eftir Owen eru Macheda og Welbeck, Rooney og Berba eru án efa fyrstu valkostir.

Owen var ekki fenginn til að spila alla leiki, hann er þarna til að auka breiddina enda spilaði United flesta leiki allra liða í fyrra. 

United hefur alltaf náð sér vel eftir brotthvarf stórstjarna. Hversu margar efasemdarraddir voru uppi þegar Cantona hætti, Beckham var seldur, Keane fór eða þegar Nistelrooy var seldur? Fjölmiðlar spáðu United 5. sæti eftir söluna á Nistelrooy og yfirskriftin var "Where are the goals gonna come from?" enda var einungis Carrick keyptur eftir það sumar. Fór ekki betur en svo að United tók dolluna það season.

Krummi (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjörtur Herbertsson
Hjörtur Herbertsson
Áhugamaður um knattspyrnu og formúlu

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 802

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband