Þessu gat maður...

svo sem búist við, því ef að Chelsea tapar leik þá er það alltaf dómaranum að kenna hvað viðvíkur knattspyrnustjóra liðsins, og því skal maður eigi undrast tuð og mótmæli leikmannana í hvert einasta skipti sem dómari dæmir á þá fyrir brot, þegar að stjórinn kennir alltaf dómurum um ef lið hans tapar stigum, og smitar þessu út til leikmanna sinna.
mbl.is Villas-Boas vandaði Foy ekki kveðjurnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Man Utd. gerir það líka stundum ;)

Jónas (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 22:11

2 identicon

Sástu leikinn?

Tilfellið er að dómarinn átti mjög slæman dag og bitnaði það mest á liði Chelsea, miðað við brotið þegar Heiðar fékk víti, var sennilega hægt að dæma amk. 2-3svar víti á QPR, fyrra rauða spjaldið var þvæla, það var ekki verið að ræna QPR upplögðu marktækifæri.

Þetta er svona það helsta sem mér kemur í hug í fljótu bragði, og ég tek það fram að ég horfði á þennan leik sem hlutlaus og ef e-ð er hélt ég frekar með QPR en hitt.

EGB (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 22:42

3 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég sá seinni hálfleikinn, og mér fannst dómgæslan ekkert bitna meir á Chelsea en QPR. Svo stend ég við það sem ég skrifaði hér að ofan, því eftir tapið á móti Man Utd, og jafnteflið á móti Stoke, þá var það dómurum að kenna að þau stig töpuðust sagði stjóri Chelsea.

Hjörtur Herbertsson, 24.10.2011 kl. 03:21

4 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Þetta er nú afskaplega hlægilegt hjá þér! Ferguson tuðar undantekningar lítið ef lið hans tapar. Það sannast nú best á sektum og leikbönnum sem hann hefur fengið! Nema í gær þar sem þið voruð flengdir!

Þorsteinn Þormóðsson, 24.10.2011 kl. 09:47

5 identicon

@EGB

Horfðu á MOTD umjöllunina á BBC. Þar finna þeir ekkert að dómgæslunni í leiknum.

http://www.dailymotion.com/video/xlw0de_queens-park-rangers-v-chelsea_sport?start=0#from=embed

Baldur (IP-tala skráð) 24.10.2011 kl. 10:23

6 identicon

Er Arsenal maður og hélt því með QPR í leiknum, ég verð að segja alveg eins og er að ég var farinn að halda með Chelsea í lokin, dómarinn gjörsamlega eyðilagði leikinn og þetta var orðið algjör rugl !!!! Wenger, Redknapp,Mancini,daglish hefðu allir kennt dómurunum um ef einhver af þeim væri stjóri Chelsea, ég veit reyndar að Ferguson hefði ekki þurft að tuða í dómurnunum eftir leikinn, enda væri leikurinn sennilega enn i gangi þar sem uppbótartíminn væri þangað til man utd skorar !

Maggi (IP-tala skráð) 24.10.2011 kl. 14:03

7 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Það er alveg rétt hjá þér Þorsteinn við vorum flengdir í gær, og við rassskjeltum Arsenal um daginn. En það var ekki umfjöllunin hjá mér hér að ofan, heldur leikur Chelsea og QPR.

Hjörtur Herbertsson, 24.10.2011 kl. 15:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjörtur Herbertsson
Hjörtur Herbertsson
Áhugamaður um knattspyrnu og formúlu

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband