Jahá Bensi..

en það verður nú samt ekkert létt verk að vinna mína menn á heimavelli, svo framarlega að þeir nái ja svona þokkalega góðum leik. En það er nú svo að þegar þessi lið mætast, þá geta þeir leikir farið á hvorn veginn sem er. Ég ætla mér að tippa á jafntefli í þessum leik, þó ég náttúrlega vonist eftir hörku leik hjá mínum mönnum, og þremur stigum í hús. En fari svo að púllarar vinni, þá höfum við þó tök á að  auka bilið aftur í 7 stig með sigri í leiknum sem við eigum inni. Góða fótboltahelgi.
mbl.is Benítez: „Verðum að vinna“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjörtur: Það er þarfaverk og skyldugjörningur fyrir Manchester United að vinna Bensa og Spanjólana á Old Trafford á morgun, svo þeir geti snúið sér að því að verja 4 sætið sitt, og hætt þessu hjali um toppsæti í deildinni. Það er hægt að vinna þetta lið eins og önnur lið, og það verða meistararnir að gera á morgun, þá er Englandsbikarinn kominn langleiðina í réttar hendur, og á leið heim á Old trafford. Leverpool er með þrusulið, en þeir unnu stórt í síðsta leik, en vinna yfirleitt ekki tvo leiki í röð., er alls ekki ósigrandi, það sýnir stigataflan! Svo er nú MU fullstór biti fyrir flest lið á heimavelli. Guð og gæfan fylgi Manchester United!

Stefán Lárus Pálsson (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 22:04

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Furðulegt hvað lítið hefur birst úr þinum annars ágæta ranni um úrslit helgarinnar Hjörtur. Kannski hefur verið þér erfitt eins og öðrum að setja eitthvað á blað um þennan leik. Ég óska ykkur nú samt alls hins besta í flestum leikjum nema gegn Liverpool en það er bara ég. Ég meira að segja studdi (lítillega þó) ykkur gegn Inter og móra mallakút. Ég ætla nú ekki að ganga svo langt að óska þess að guð og gæfan verði með ykkur en þið eruð með ágætis lið en sem betur fer áttuð þið slappan dag varnarlega séð allavegna kv. Totinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 16.3.2009 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjörtur Herbertsson
Hjörtur Herbertsson
Áhugamaður um knattspyrnu og formúlu

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband