Jæja,jæja.

Þá vitum við það, þá erum við búin að eignast Guð Íslands Hr.Davíð Oddsson. Hvað getur maður haldið annað, eftir Kastljós viðtalið í kvöld. ,,Ég varaði við þessu öllu saman, ég lét Geir vin minn vita,ásamt stjórnleysingjunum hans, en Geiri hélt bara kjafti og allt fór þetta eins og það fór. Og þú Sigmar og þínir líkar eruð bara hálfvitar, en ég Davið Oddsson Guð Íslands geri aldrei, og hef aldrei gert mistök. Ég veit allt manna best, og fólk leitar til mín, því það finnur að ég er sá besti, því ég er GUÐ ÍSLANDS." Þetta er mín skoðun á Davíð Oddssyni.
mbl.is Davíð í Kastljósviðtali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Hann er Greinilega Fárveikur

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 20:46

2 identicon

Mér finnst maðurinn reyndar þvert á móti vera sá eini sem virkilega vill takast á við vandann...annað en þetta óhæfa lið á þinginu í dag!  GUÐ veit ég ekki, en hann er svo sannarlega klárari en þessi vanhæfa núverandi stjórn til samans!

Yngvi (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 20:52

3 identicon

Sammála Æsi

Adda Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 20:57

4 Smámynd: Hlédís

Eftir nær hverja spurningu Sigmars, kom: "Þú ert að ásaka mig, þú veist ekkert, það er ráðist á MIG, .. Baugsveldið!!"o s frv Þetta er skylmingatækni - æfð á áratugum. Forðast staðreyndir, nema eina og eina, s s, eins og það að almennir starfsmenn Seðlabankans hafa unnið störf sín þrátt fyrir vankunnáttu vafasamra pólitíkusa í stjórasætum.

Hlédís, 24.2.2009 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjörtur Herbertsson
Hjörtur Herbertsson
Áhugamaður um knattspyrnu og formúlu

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 675

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband